I love Pag-ibig

Posted: April 11, 2013 in Facebook post
Tags: , ,

Dati naririnig ko noon kapag ang surname mo daw ay Jonas, kakabit na ng pangalan mo ang katamaran. Well, napatunayan kong hindi totoo yan kasi kahit papaano may napatunayan naman na ako pati mga kapatid ko.
image

Pero mayroon parin sigurong dugong Jonas na nanalaytay kasi pagdating sa pagaayos ng legal documents at application kinatatamaran ko yan. Yung idea na magfill-up ng form, pumila, magpabalik balik, magpapirma ng ganto ganun ay isa sa mga kinasusuklaman kong gawin. Lalo na sa government offices ay jusko lord.
Well, di naman maiiwasan kasi mag aayos at magaaply ka parin. Sa post kong to, gusto ko lang icommend ang Pagibig Makati branch kasi maayos yung proseso nila kahit 1  oras ako nagintay makukuha ko na ang loan ko inom 3 days af via atm pa walang cheke cheke. Ang maganda pa nito kahit shushunga shunga ako kasi maging floor ako pumila inendorse ako nung nasa counter para di na ako pumila sa ibang floor. Kung ganto kabilis at kaayos ang serbisyo ng lahat ng government institutions aba eh laking ginawa.  Thumbs up ako sa inyo Pag

Leave a comment