Typhoon Pedring

Posted: September 27, 2011 in Funny Pics, Funny Videos, Kwentong Walang Kwenta, Shocking News
Tags: , ,

Monday morning ko na nalaman na may bagyo pala… sira kasi yung TV ko eh. Nag end yung shift ko namin ng 12 midnight so nag kayayaan mag videoke muna kahit malakas na yung hangin ang umuualan na ng bahagya. Di nag paawat sa pagbirit ang mga uhaw sa alak tsaka mini celebration narin namin kasi ang isa naming ka team na friendship din namin ay nabigyan ng second chance at mukhang di na ma tetegras ang employment. Around 5 am nagkayayaan na na mag uwian, malakas na ang hangin, at malakas narin buhos ng ulan. I decided to stay sa bahay ng kateam ko kasi mejo hilo narin ako. So the whole night ang himbing ng tulog ko kahit umiihip ang hangin sa labas. Pagkagising ko i never expected na sobrang devastating na pala ang effect ng bagyo. Yung isa ko ng friend na taga malabon abot baywang na daw ang tubig sa kanila. Then when I got home I started browsing Facebook and saw videos and pictures of Pedrings destructive power!!!

Here are some footage from YouTube on how Pedring devastated the metro…

Tingnan nyo ang ginawa ni Pedring sa payong ko T_T

Leave a Reply

